Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

BMW Series 6

BMW 6 SERIES GRAN COUPE LÀ SỰ LỰA CHỌN ƯU VIỆT
BMW Series 6 Gran Coupé, xác lập một tiêu chuẩn mới về thẩm mỹ trong phân khúc & đồng thời là chiếc 4 cửa đầu tiên của tập đoàn BMW. BMW 6 Series Gran Coupe là sự lựa chọn ưu việt cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe coupe đậm chất thể thao, nhưng lại muốn một không gian nội thất rộng rãi và sang trọng như một chiếc sedan. Phiên bản 640i sẽ chính thức được BMW giới thiệu đến người hâm mộ tại triển lãm lần này.

BMW 6 SERIES GRAN COUPE LÀ SỰ LỰA CHỌN ƯU VIỆT

BMW TỰ HÀO LUÔN SẢN XUẤT NHỮNG DÒNG XE ĐẠT CHỈ SỐ AN TOÀN TỐI ƯU
Hệ thống an toàn trên xe: BMW tự hào luôn sản xuất những dòng xe đạt chỉ số an toàn tối ưu. BMW 640i Gran Coupé sở hữu hệ thống túi khí cho người cầm lái, hành khách phía trước, túi khí hai bên hông và túi khí treo phía trên rèm cửa. Hệ thống đai an toàn 3 điểm, dây an toàn dành riêng cho trẻ em, đai lưng điều chỉnh được và tựa đầu chống va đập và chấn thương cổ.

BMW TỰ HÀO LUÔN SẢN XUẤT NHỮNG DÒNG XE ĐẠT CHỈ SỐ AN TOÀN TỐI ƯU

 LỊCH LÃM VÀ ĐẦY UY LỰC 

Chiều dài của 640i Gran Coupé tăng lên 5038mm, chiều rộng 1894mm và chiều cao 1392mm. Khoảng cách giữa hai trục cơ sở được tăng thêm 113mm so với bản coupe, lên thành 2986mm. 640i Gran Coupé sở hữu Nắp capo ấn tượng với hai đường gân nổi mạnh mẽ hình chữ V hướng về phía trước ôm lấy logo và hai đường gân tạo điểm nhấn trải dọc thân xe.
Đối nghịch với vẻ cứng cáp là trần xe với thiết kế cong mềm mại hướng về đuôi sau làm tăng thêm tính khí động học, tạo nên một bố cục tổng thể thật hài hòa. Đầu xe thấp đậm chất thể thao với Hệ thống chiếu sáng thông minh, có khả năng điều chỉnh hướng chiếu trong các tình huống ôm cua, lên hoặc xuống dốc.
Đuôi xe độc đáo với những đường gân ngang kéo dài nổi rõ tạo cảm giác thật vững chãi. Đèn chiếu sáng phía sau hình chữ L và ống xả kép đặc trưng của dòng xe thể thao. Hệ thống đèn sương mù công nghệ LED được trang bị cho cả đèn trước và sau tăng cường độ thẩm mỹ đặc biệt vào ban đêm.

BMW-6-Japan-2.jpg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét