Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

BMW X1

Niềm vui là chất xúc tác tạo cảm hứng cho cả thế giới.
Lên kế hoạch cho sự phá cách mỗi ngày. Tận hưởng điều nhỏ nhất theo phong cách riêng. Phá vỡ những nguyên tắc rập khuôn. Nhìn ngắm thế giới qua lăng kính khác biệt. Tiếp tục hành trình ngay khi bạn mới dừng bánh. Dừng lại khi người khác bắt đầu đi. Chọn đường vòng thay vì lộ trình ngắn. Tận hưởng tự do với tất cả giác quan. Niềm vui là BMW X1, người bằng hữu ở bất kể cung đường nào – thành thị, rừng núi và hơn thế nữa.

Cảm giác lái đặc trưng.
Luôn luôn đi đúng hướng – mà không mắc sai lầm nào. Đó chính là cách BMW X1 quản lý hệ thống treo, cầu xe tối ưu với sự phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50:50 với trọng tâm thấp. Và trong khi phiên bản sDrive dẫn động cầu sau tạo ấn tượng bởi sự nhanh nhẹn và khả năng cơ động của mình thì với phiên bản xDrive sẽ cho bạn niềm thú vị tột độ.
Hệ thống dẫn động 04 bánh toàn thời gian tăng cường lực kéo và ổn định hướng đi của xe ngay cả trong những tình huống đường xá khắc nghiệt nhất. Dù là lựa chọn nào, thì ở cả 2 phiên bản, khả năng đánh lái đặc trưng của BMW cũng sẽ đảm bảo cho cảm giác lái đặc trưng tại bất cứ góc cua nào. *Phiên bản sDrive18i đang có mặt tại Việt Nam. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét