Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

BMW X4

Đánh thức bản năng
Cho đến thời điểm hiện tại, kiểu dáng và sự thành công của BMW X6 vẫn mang còn mang nét mới mẻ và độc đáo. Tiếp nối chuỗi thành công mang dấu ấn riêng biệt và độc đáo ấy với hơn 250.000 xe X6 đã được bán ra, vào tháng Tư năm 2014, tập đoàn BMW đã tiếp tục tung ra thị trường mẫu xe thể thao đa dụng Coupe – BMW X4 (F26).

Đánh thức bản năng

Kiểu dáng thiết kế độc đáo
Kiểu dáng thiết kế độc đáo chính là mấu chốt làm nên sự khác biệt cho BMW X4. Những đường cắt, vuốt dứt khoát, cá tính của ngoại thất, phần hốc gió rộng và đậm chất thế thao của một chiếc SAV và kiểu dáng Coupe mượt mà tinh tế giúp X4 đạt được tổng hòa uy lực mạnh mẽ. Bản chất năng động đặc trưng của dòng xe một lần nữa nhấn mạnh bởi sự ưu việt của động cơ BMW công nghệ TwinPower Turbo; Hệ dẫn động 04 bánh toàn phần thông minh BMW xDrive; Chức năng tác động lực linh hoạt trên bánh sau (Performance Control), X4 còn được trang bị vô-lăng bọc da với lẫy chuyển số trên vô-lăng, và chức năng hỗ trợ lực lái thể thao, năng động (Variable sport steering).
Kiểu dáng thiết kế độc đáo

 Kế thừa sự thành công của đàn anh X6 trong việc tiên phong một phân khúc hoàn toàn mới hướng đến những khách hàng trẻ tuổi cá tính. Dù nằm ở phân khúc thấp hơn nhưng X4 đã có những cải thiện đáng kể ở không gian hàng ghế sau vốn là nhược điểm của đàn anh X6. Điều này giúp mang đến sự tiện dụng trong sử dụng cho mẫu xe này.
BMW X4 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.671 x 2.089. 1.624 (mm) chiều dài cơ sở của xe đạt 2.810 mm. Thiết kế ngoại thất trên X4 2015 mang nhiều nét tương đồng với các mẫu xe X3 và X5 thế hệ mới. Cụm đèn pha xenon liền mạch với lưới tản nhiệt, đèn sương mù xe được đưa lên cao giải phóng hốc gió cản trước tạo điểm nhấn thể thao và lạ mắt hơn cho đầu xe.
BMW X4 sở hữu kiểu dáng phong cách pha trộn nét mạnh mẽ tiện dụng của dòng SUV và tính thể thao của dòng xe coupe có giá bán 2,768 tỉ đồng tại Việt Nam.
 BMW X4 2014 chính hãng giá gần 2,8 tỷ đồng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét