Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

BMW Series 7

CẢM GIÁC LÁI” ĐẶC TRƯNG ĐẬM CHẤT BMW
BMW Series 7 mới - vẫn mang đến trọn vẹn cảm xúc thăng hoa cho người ngồi sau vô-lăng với “cảm giác lái” đặc trưng đậm chất BMW, và cả những tiện nghi xứng tầm cho chủ nhân ở hàng ghế sau. BMW Series 7 mới – tiếp tục nhấn mạnh là dòng xe dẫn đầu phân khúc xe hơi hạng sang tại Việt Nam so với những đối thủ khác cùng phân hạng, và tự hào sẽ tiếp tục luôn là lựa chọn của các chủ nhân VIP và những chính khách tại những sự kiện tầm cỡ.
TĂNG SỰ THOẢI MÁI CHO NGƯỜI CẦM LÁI
Hệ thống đèn chiếu sáng thông minh công nghệ LED, nội thất tiện nghi được nâng cấp với khả năng cách âm tối ưu, tăng sự thoải mái cho người cầm lái, bổ sung thêm nhiều các trang bị tùy chọn và công nghệ an toàn tân tiến nhất. Bảng đồng hồ hiển thị 3D và màn hình điều khiển trung tâm sắc nét với kích thước mở rộng lên đến 10,2”, tích hợp chức năng xem Tivi. Tất cả nhằm mang đến cho chủ nhân cả khi vận hành hay lúc tận hưởng đều là những trải nghiệm đỉnh cao.


 
BMW 7-Series, dòng xe hội tụ tất cả những tinh hoa của hãng xe hạng sang nước Đức và cũng là biểu tượng cho sự sang trọng hiện đại đủ sức làm siêu lòng bất cứ tín đồ yêu thích xe hơi nào. Có mặt trên thị trường lần đầu tiên vào năm 1977 và được phát triển dựa trên mẫu 6-Series coupe mang mã hiệu E23. Với hơn 280.000 xe được sản xuất sau 9 năm có mặt trên thị trường, 7-Series cùng các công nghệ hiện đại và sự lịch lãm sang trọng đã đạt thành công ngoài sức tưởng tượng của hãng của BMW. Trải qua 5 thế hệ (thế hệ thứ 5 mang mã hiệu F01/F02 từ 2010 đến nay) BMW 7-Series đã trở thành dòng xe hạng sang cao cấp nổi tiếng của Đức. Là tấm gương phản chiếu sự phát triển công nghệ, tiện ích… của ngành công nghiệp ô tô thế giới.
 BMW 7-Series mới vẫn mang dáng dấp trẻ trung, phong cách ở ngoại thất và sự sang trọng, tiện nghi hiên đại ở nội thất xe, những thay đổi ở phiên bản này nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Những thay đổi đáng chú ý ở phiên bản mới là cụm đèn pha công nghệ LED thu hút, hốc đèn sương mù thiết kế thể thao hơn cùng các trang thiết bị tiện nghi cao cấp bên trong nội thất xe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét